Framkvæmdastjórn LSH hefur samþykkt eftirfarandi um nýtt skipulag launa- og starfsmannamála innan Landspítala:
Fyrr í þessum mánuði skilaði starfshópur innan spítalans niðurstöðum athugunar innan spítalans á tilhögun starfsmannamála. Á grundvelli þeirra niðurstaðna gerði hópurinn tillögur í nokkrum liðum. Framkvæmdastjórn hefur rætt umræddar tillögur á fundi sínum.
Jafnframt er viðeigandi að geta þess að í apríl s.l. var niðurstöðum úr viðamikilli könnun meðal ríkisstarfsmanna skilað um ýmis atriði er varða starfsmannamál. LSH hefur unnið úr niðurstöðunum fyrir einstakar starfseiningar (svið og deildir). Spítalinn í heild kom undir meðallagi út úr könnuninni auk þess sem marktækur munur er milli starfseininga. Mikilvægt er að stjórnendur leggi sig fram um að bæta það sem bæta má.
Með vísan til þess sem að ofan segir er eftirfarandi lagt til:
Skrifstofan fjalli um og verði leiðandi í öllum þáttum mannauðs stofnunarinnar. Skrifstofan kallist framvegis; Skrifstofa mannauðsmála (SMA). Yfirmaður skrifstofunnar sitji fundi framkvæmdastjórnar með hagsmuni starfsmanna og stofnunarinnar að leiðarljósi.
Núverandi mannafli sem vinnur að starfsmannamálum verði endurskipulagður án þess að ársverkum fjölgi.
Frá öðrum starfseiningum og undir SMA færist:
a Launafulltrúar,
b Starfsmenn sem vinna að launabókhaldi og hafa umsjón með starfsmannagögnum,
c Starfsmenn framkvæmdastjóra sem vinna að starfsmannatengdum málum.
Innri endurskoðun starfsmanna- og kjaramála verði hluti af innra eftirliti spítalans. Samtíma eftirlit verði unnið af SFU að ósk og undir stjórn kjara- og launanefndar (KOL).
Úrvinnsla starfsmannaupplýsinga, að því marki sem það er ekki gert af SMA, verði gerð af SFU í samvinnu við notendur einkum KOL og SMA.
Starfslýsing KOL verði endurskoðuð og nefndin fái sterkari stöðu til þess að meta og upplýsa um þróun launa og starfsmannamála og nauðsynlegar aðgerðir.
Starfsmenn SMA verði á einum stað eftir því sem við verður komið. Launafulltrúar eigi náið samstarf við handhafa ráðningarvalds. Stöðugildi og fjármunir verða færðir til í samræmi við breytinguna.
Yfirlæknar og deildarstjórar eigi aukna aðild að mannauðsmálum í samstarfi við sviðsstjóra (handhafa ráðningarvalds). Erindisbréf þeirra verði endurskoðuð m.t.t þess.
Á stærri starfseiningum (sviðum) hafi tilteknir starfsmenn (starfsmannaráðgjafar) umsjón með móttöku nýrra starfsmanna, aðstoði við skráningu viðveru (Vinnustund) og önnur starfsmannatengd verkefni.
Starfslýsing handhafa ráðningarvalds verði gerð skýrari og feli m.a. í sér skýra skyldu til þess að leita leiðsagnar SMA áður en launasetning er ákveðin.
Starfsmenn, sbr. lið 3 a og b, flytjist til skrifstofu starfsmannamála/skrifstofu mannauðsmála frá 1. janúar 2008. Endurskoðun á skipulagi starfsmannamála og á starfslýsingum verði að fullu lokið fyrir 1. mars 2008. Tilflutningur starfsmanna taki gildi eftir því sem húsnæðisaðstæður leyfa og eigi síðar en fyrir sumarleyfi 2008.
Fyrr í þessum mánuði skilaði starfshópur innan spítalans niðurstöðum athugunar innan spítalans á tilhögun starfsmannamála. Á grundvelli þeirra niðurstaðna gerði hópurinn tillögur í nokkrum liðum. Framkvæmdastjórn hefur rætt umræddar tillögur á fundi sínum.
Jafnframt er viðeigandi að geta þess að í apríl s.l. var niðurstöðum úr viðamikilli könnun meðal ríkisstarfsmanna skilað um ýmis atriði er varða starfsmannamál. LSH hefur unnið úr niðurstöðunum fyrir einstakar starfseiningar (svið og deildir). Spítalinn í heild kom undir meðallagi út úr könnuninni auk þess sem marktækur munur er milli starfseininga. Mikilvægt er að stjórnendur leggi sig fram um að bæta það sem bæta má.
Með vísan til þess sem að ofan segir er eftirfarandi lagt til:
Skrifstofan fjalli um og verði leiðandi í öllum þáttum mannauðs stofnunarinnar. Skrifstofan kallist framvegis; Skrifstofa mannauðsmála (SMA). Yfirmaður skrifstofunnar sitji fundi framkvæmdastjórnar með hagsmuni starfsmanna og stofnunarinnar að leiðarljósi.
Núverandi mannafli sem vinnur að starfsmannamálum verði endurskipulagður án þess að ársverkum fjölgi.
Frá öðrum starfseiningum og undir SMA færist:
a Launafulltrúar,
b Starfsmenn sem vinna að launabókhaldi og hafa umsjón með starfsmannagögnum,
c Starfsmenn framkvæmdastjóra sem vinna að starfsmannatengdum málum.
Innri endurskoðun starfsmanna- og kjaramála verði hluti af innra eftirliti spítalans. Samtíma eftirlit verði unnið af SFU að ósk og undir stjórn kjara- og launanefndar (KOL).
Úrvinnsla starfsmannaupplýsinga, að því marki sem það er ekki gert af SMA, verði gerð af SFU í samvinnu við notendur einkum KOL og SMA.
Starfslýsing KOL verði endurskoðuð og nefndin fái sterkari stöðu til þess að meta og upplýsa um þróun launa og starfsmannamála og nauðsynlegar aðgerðir.
Starfsmenn SMA verði á einum stað eftir því sem við verður komið. Launafulltrúar eigi náið samstarf við handhafa ráðningarvalds. Stöðugildi og fjármunir verða færðir til í samræmi við breytinguna.
Yfirlæknar og deildarstjórar eigi aukna aðild að mannauðsmálum í samstarfi við sviðsstjóra (handhafa ráðningarvalds). Erindisbréf þeirra verði endurskoðuð m.t.t þess.
Á stærri starfseiningum (sviðum) hafi tilteknir starfsmenn (starfsmannaráðgjafar) umsjón með móttöku nýrra starfsmanna, aðstoði við skráningu viðveru (Vinnustund) og önnur starfsmannatengd verkefni.
Starfslýsing handhafa ráðningarvalds verði gerð skýrari og feli m.a. í sér skýra skyldu til þess að leita leiðsagnar SMA áður en launasetning er ákveðin.
Starfsmenn, sbr. lið 3 a og b, flytjist til skrifstofu starfsmannamála/skrifstofu mannauðsmála frá 1. janúar 2008. Endurskoðun á skipulagi starfsmannamála og á starfslýsingum verði að fullu lokið fyrir 1. mars 2008. Tilflutningur starfsmanna taki gildi eftir því sem húsnæðisaðstæður leyfa og eigi síðar en fyrir sumarleyfi 2008.